ผีแดงคิดหนักนักบุญตั้งค่าตัวมาเน่50ล้านป.

April 9, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

หลุย์ ฟาน กัล ผู้บัญชาเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับออกอาการเซ็ง เมื่อทัพ “นักบุญ” ได้ออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดแล้วว่า หากคิดที่จะกระชากตัว ซาดิโอ มาเน่ ริมเส้นจอมพลิ้ว ไปเสริมแกร่งให้กับทีม ต้องยอมทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาลเท่านั้น ทางสโมสรจึงจะยอมปล่อยแข้งคนสำคัญออกจากทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรสุดแกร่งแห่งเมืองผู้ดี ถึงกับต้องคิดหนัก หากต้องทุ่มเม็ดเงินประมาณ 40-50 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ซานดิโอ มาเน่ กองกลางชาวเซเนกัลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม ตามที่ต้นสังกัดของนักเตะได้ออกมาประกาศไว้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานของสื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

เทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์ มีความต้องการปีกจอมพลิ้วทีมชาติเซเนกัล มาเสริมแกร่งให้กับทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะครั้งที่ผ่านมา และเคยยื่นเม็ดเงินถึง 20 ล้านปอนด์ ไปให้ต้นสังกัดของแข้งรายนี้ได้พิจารณา แต่กลับถูกปฏิเสธอย่างไม่ใยดี ซึ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ยังออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะคนสำคัญของพวกเขามีค่าตัวประมาณ 40-50 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ปีกชาวเซเนกัล ย้ายมาจากทีม เร้ดบูลล์ ซัลบวร์ก มาเล่นให้กับทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวประมาณ 11.8 ล้านปอนด์ ในปี 2014 สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับ และเป็นกำลังหลักให้กับต้นสังกัดมาโดยตลอด เป็นเหตุให้ หลุยส์ ฟาน กัล อยากได้ค้ารายนี้มาร่วมทีม แต่ทางต้นสังกัดของ มาเน่ ได้ยืนยันแล้วว่า แข้งรายนี้มีค่าตัวที่ 40-50 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่แพงเกินความเป็นจริง และอาจเป็นเหตุให้กุนซือชาวดัตช์ ล้มเลิกความตั้งใจไปในที่สุด