“รูนี่ย์” ยิงครบ 200 ประตูในพรีเมียร์ลีก

October 2, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

ได้ทำสถิติยิงประตูครบ 200 ประตู ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของทีม เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ลงเล่นไปเกือบ 700 นัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ยิงประตูช่วยทีมชนะกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เมื่อวันที่ผ่านมาได้

เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำสถิติยิงประตูครบ 200 ลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ยิงประตูช่วยทีม “ทอฟฟี่” ได้บุกไปนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยถือเป็นการทำผลงานที่ดีมาก ๆ

โดย รูนี่ย์ ได้ยิงประตูครบ 200 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 642 นัด โดยแบ่งเป็นการเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน 69 นัด ยิงประตูไปได้ 17 ประตู และกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 393 นัด ยิงประตูไปได้ 183 ประตู โดย รูนี่ย์ ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมระดับโลกสุด ๆ ซึ่งทำผลงานได้ดีมาตลอด

ทั้งนี้ รูนี่ย์ ได้รั้งอันดับที่ 2 ในชาร์ต ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก อีกด้วย โดยอันดับที่ 1 เป็นของ อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูไป 260 ประตู โดยการย้ายมาร่วมทีมแห่งนี้นักเตะได้ทำผลงานได้ดีมาก ๆ ถือเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ